Bảo vệ Chuyên nghiệp Sông Hậu và Hội người Khuyết tật Thành phố Cần Thơ

Chiều ngày 17/11/2022, Ban lãnh đạo Công ty Bảo vệ Chuyên nghiệp Sông Hậu đã đến thăm và làm việc tại Hội người Khuyết tật Thành phố Cần Thơ. Tham dự buổi làm việc có Tổng Giám đốc Công ty Bảo vệ Sông Hậu, Tiến sỹ Lê Văn Tư, Thạc sỹ Nguyễn Trung Trực, Đoàn Thanh Niên Trung tâm Việc làm cùng Chủ tịch Hội- Huỳnh Ngọc Hồng Nhung và Ban lãnh đạo Hội người Khuyết tật Thành phố Cần Thơ.

Hình ảnh: Thành phần tham dự buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh của người khuyết tật, chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi mà những người khuyết tật phải gánh chịu; đồng thời động viên các hội viên cố gắng vượt qua khó khăn, tích cực vươn lên trong cuộc sống.

Tiến sỹ Lê Văn Tư đã có những chia sẽ tận tình và hướng nhiệp cho Hội và muốn mở các lớp kỹ năng mềm cho người khuyết tật để họ có thể san sẽ trong cuộc sống khó khăn. Về Chủ tịch Hội- Bà Huỳnh Ngọc Hồng Nhung đã có chia sẽ thật lòng “Hội viên muốn học những nghề cơ bản, muốn tiếp cận gần với cuộc sống và muốn có sự liên kết đến các doanh nghiệp tại Thành phố Cần Thơ”.

Ông Nguyễn Hữu Nhơn, Tổng Giám đốc cũng có những lời động viên với các thành viên của Hội và với vai trò là thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Cần Thơ (CBA), trong thời gian tới Ông Nhơn sẽ giới thiệu Hội người Khuyết tật Thành phố Cần Thơ đến nhiều đến doanh nghiệp tại thành phố Cần Thơ trong khả năng cho phép.

Buổi làm việc kết thúc cùng ngày trong không khí đoàn kết vui vẽ và “tương thân tương ái”

Các doanh nghiệp muốn liên kết với Hội người Khuyết tật Thành phố Cần Thơ, với địa chỉ sau:

Chủ tịch Hội: Huỳnh Ngọc Hồng Nhung

Điện thoại: 0939 062 787

Email: huynhngochongnhung@gmail.com

Website: www.dpcantho.org

FB: www.facebook.com/hoinguoikhuyettatcantho

Địa chỉ: Đường D6, khu TĐC Long Tuyền, KV Bình Thường B, P. Long Tuyền, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Những hình ảnh buổi làm việc

Hình ảnh: Ông Nguyễn Hữu Nhơn giới thiệu về Doanh nghiệp
Hình ảnh: Tiến sỹ Lê Văn Tư tặng sách cho Hội
Hình ảnh: Buổi làm việc trong tinh thần đoàn kết “tương thân tương ái”